Giỏ hãng rỗng
16:07:45 07/10/2022 Lượt xem 233 Cỡ chữ
Không an tâm khi "Giao phó" cửa hàng cho nhân viên
75% nhân viên được hỏi trả lời sẽ "bỏ túi riêng" tiền của khách khi có cơ hội (Theo Brain Research Institute). Không in hoá đơn - không có hệ thống quản lý đồng nghĩa với việc cửa hàng cafe của bạn có nguy cơ cao bị thất thoát. Quản lý cửa hàng - quản lý nhân viên luôn là vấn đề đau đầu đối với các chủ quán
Quy trình bán hàng chưa được tối ưu
Giờ cao điểm ở cửa hàng thường xảy ra những sai sót do ghi nhầm đơn hàng, bếp chế biến sai order từ nhân viên phục vụ. Đó là lý do bạn cần một giải pháp giúp đồng bộ đơn hàng từ thu ngân, người phục vụ, bếp cho đến người quản lý. Giúp tối giản hoá quy trình bán hàng, hạn chế sai sót
Không nắm bắt được hoạt động kinh doanh
Tiền bán hàng khi giao ca bị thiếu hụt; không kiểm soát được tiền thu - chi, hoạt động nhập - xuất kho hàng ngày. Nếu có kiểm soát được thông qua sổ sách thì khi có sai sót cũng không biết được sai sót ở đâu, bộ phận nào phải chịu trách nhiệm.
Mô hình quán cafe từ nhỏ đến siêu nhỏ, quy mô cửa hàng dưới 5 người. Mặt bằng quán thường nhỏ hoặc nằm ven đường. Đòi hỏi hệ thống tính tiền nhỏ gọn, chính xác
Ở mô hình này, nhân viên đến ngay tại bàn khách để nhận order trên di động, sau đó chuyển thông tin đồ uống xuống quầy pha chế. Khi khách có nhu cầu thanh toán, nhân viên thu ngân sẽ in hoá đơn và nhận tiền khách
• Đồng bộ toàn bộ order giữa phục vụ – bếp thu ngân và người quản lý giúp tối ưu tốc độ bán hàng lên đến 50%
• PosApp.vn vận hành và đồng bộ dữ liệu liên tục ngay cả khi mất kết nối Internet.
• Giúp cửa hàng vận hành trơn tru, loại bỏ toàn bộ các sai sót do việc ghi order bằng giấy tay gây ra
• Phần mềm PosApp.vn kiểm soát chặt chẽ đầu vào – ra của nguyên liệu giúp các chủ cửa hàng chủ động trong khâu chuẩn bị nguồn cung ứng nhằm đảm bảo việc bán hàng diễn ra liên tục.
• Việc quản lý chặt chẽ nguyên liệu hàng tồn kho cũng giúp hạn chế thất thoát do nhân viên bếp gây ra, giúp tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu đầu vào
• Định lượng lượng nguyên vật liệu theo công thức món. Ví dụ 1 ly soda chanh gồm:
+ 1 lon soda
+ 1 quả chanh
+ 20 gam đường
• Hàng trong kho sẽ tự động trừ khi bán
• Quản lý cửa hàng từ xa ngay trên điện thoại, máy tính.
• 30 loại báo cáo như doanh thu, chi phí, lỗ lãi, kho nguyên vật liệu, hoạt động của nhân viên được cập nhật dựa trên dữ liệu theo thời gian thực.
• Hệ thống POS PosApp thông minh giúp bạn yên tâm quản lý cửa hàng từ xa ngay cả khi vắng mặt
• Quản lý chiết khấu hàng bán , khách hàng, giúp lôi kéo khách đến quán và gia tăng giá trị vòng đời của khách hàng.
• Nắm toàn bộ tình hình kinh doanh của toàn bộ chi nhánh từ xa thông qua điện thoại di động, máy tính trên một tài khoản quản lý duy nhất.
• Giúp các chủ cửa hàng yên tâm khi vắng mặt, dành nhiều thời gian cho gia đình và phát triển hệ thống kinh doanh
• Giao diện, tính năng của PosApp.vn được thiết kế chuyên dụng cho từng ngành hàng bao gồm lĩnh vực F&B, bán lẻ.
• Đối với lĩnh vực F&B, PosApp.vn được thiết kế phù hợp với các nhu cầu như: Mua hàng take – away, order tại bàn in bếp, mô hình cửa hàng quán trà sữa, mô hình cafe, nhà hàng nhiều tầng…
Tạo website bán hàng, đặt giao hàng online, đặt món dành cho khách. Phù hợp cho nhà hàng ăn uống, đặt bàn...
Dành cho nhà hàng ăn uống. Hỗ trợ khách hàng ngồi tại bàn tự order món nhanh hơn, dễ hơn, tiện tích hơn
PosApp hỗ trợ nhận đơn, đăng ký Grabfood nhanh chóng, in hóa đơn, in tem, in phiếu chế biến dễ dàng.
Hỗ trợ khách hàng tự đặt đồ, thanh toán trên Kiosk. Giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng, tối ưu thời gian phục vụ
Bài viết liên quan: